line
23 tháng 12 năm 2019
 
 

Mai Thị Nguyệt Nga

--- TRƯỞNG BỘ MÔN TÂM LÝ HỌC ---
Môn giảng dạy:
🔹 Tâm lý học căn bản
🔹 Tâm lý học quản lý
🔹  Tâm lý học phát triển
🔹 Tâm lý học quản trị nhân sự
🔹 Tâm lý học lứa tuổi và tâm lý học sư phạm
🔹 Trải nghiệm ngành nghề
🔹 Kiến tập nghề nghiệp
🔹 TTTN cuối khóa
Các công bố khoa học:
  - Mai Thị Nguyệt Nga, 1982, Hình thành ở học sinh 6 tuổi việc tự học có kỷ luật, Đề tài nghiên cứu cấp cơ sở, chủ nhiệm đề tài.
  - Mai Thị Nguyệt Nga, Việc hình thành hoạt động thiết kế ở học sinh lớp 1, Tạp chí NCGD, số 9 năm 1995.
  - Mai Thị Nguyệt Nga, 2000, Bước đầu tìm hiểu kết quả đào tạo của trường CĐSP TW3, Đề tài nghiên cứu cấp Bộ, chủ nhiệm đề tài.
  - Mai Thị Nguyệt Nga, 2001, Giáo trình tâm lý học đại cương, Lưu hành nội bộ. Trường Cao đẳng sư phạm mẫu giáo Trung ương 3. Chủ biên.
  - Mai Thị Nguyệt Nga, 2005, Nghiên cứu biên soạn giáo trình đào tạo giáo viên mầm non trình độ cao đẳng cấp cơ sở, Đề tài nghiên cứu cấp Bộ, chủ nhiệm đề tài.
  - Mai Thị Nguyệt Nga, Chủ biên, 2007, Giáo trình Tâm ý học trẻ em lứa tuổi mầm non, NXBGD.
  - Mai Thị Nguyệt Nga, 2018, Giáo trình Một số vấn đề xã hội đương đại, Lưu hành nội bộ, trường Đại học Văn Hiến. Chủ biên.
  - Mai Thị Nguyệt Nga,Vấn đề chuẩn bị cho trẻ học đọc, học viết: Lý luận và thực tiễn. Tạp chí Khoa học Đại học Văn Hiến, tháng 10 - 2014.
  - Mai Thị Nguyệt Nga, Thực trạng hình thành kỹ năng tiền đọc, viết cho trẻ mẫu giáo 5, 6 tuổi tại huyện Bến Cát, tỉnh Bình Dương. Đồng tác giả Tạp chí Khoa học Đại học Văn Hiến, tháng 10 - 2014.

Các tin liên quan